Top những kinh nghiệm mở shop online đắt khách nhất trên thị trường

Kinh Nghiệm Mở Shop Online

Bán hàng online dần trở thành trend của giới trẻ hiện nay. Nếu lần đầu bạn kinh doanh online thì hãy ghé ngay đến bài viết Top những kinh nghiệm mở shop online đắt khách nhất trên thị trường để bỏ túi cho mình những kinh nghiệm thật hay nhé.

Những kinh nghiệm mở shop online người mới

Chọn sản phẩm ham thích trước khi mở cửa hàng online

Người Việt có thói quen thấy người khác ăn khoai thì vác mai đi đào, tức là thấy người ta bán cái gì có lời, mình cũng muốn nhảy vào bán y hệt như vậy, hậu quả là toàn thua lỗ. Cho nên trước lúc bắt đầu bán hàng online, bạn nên thử tìm hiểu xem mình ham muốn sản phẩm gì, vì chỉ khi mà bạn yêu thích một sản phẩm bạn mới có thể hiểu tường tận về nó.

Khi mà bạn hiểu sản phẩmham muốn nó thì bạn cực kì hào hứng share đến với khách hàngkết hợp thêm kiến thức phong phú của mình về sản phẩmbảo đảm khả năng tư vấn của bạn sẽ rất tốt. Nếu bạn bán một mặt hàng chỉ vì nó là sản phẩm hot, theo trào lưu cam kết bạn sẽ thất bại, vì có hiểu được cặn kẽ về nó đâu.

Đây chính là kinh nghiệm mở shop Trực tuyến cơ bản mà toàn bộ mọi người cần phải nắm vững, chứ không phải đổ tiền ào ào để thiết kế website saletạo ra shoptruyền bá các kiểu tuy nhiên rốt cuộc hiệu quả chẳng bao nhiêu.

Tìm nguồn hàng chất lượng, giá tốt – kinh nghiệm mở shop online

Tìm nguồn hàng chất lượng, giá tốt
Tìm nguồn hàng chất lượng, giá tốt

Bước kế tiếpKhi mà đã chọn xong sản phẩm và thị trường mà cửa hàng online của mình hướng đếnbạn phải cần mau chóng đi tìm nhà sản xuất các nguồn hàng chất lượng, giá rẻ. Ngày nay việc lấy hàng giá sỉ cũng không quá khó khăn, chỉ cần bạn lên google tìm theo công thức: “tên mặt hàng + giá sỉ”, hoặc “tên mặt hàng + bán buôn”.

Hoặc có thể đến các chợ đầu mối để lấy hàng, các chợ đầu mối ở thành phố Hồ Chí Minh cung cấp tất cả các loại hàng hóa, thượng vàng hạ cám, cái gì cũng có. Lúc này kinh nghiệm, kiến thức am hiểu về sản phẩm của bạn khi nãy đã nói vô cùng quan trọng, bạn có thể phân biệt sản phẩm nào chất lượng, mặt hàng nào dở tệ. ngoài ra trước khi lên đường, bạn cần phải đi cùng một hai người có kinh nghiệm mua hàng bán buôn, để có khả năng thương thảo giá tốt.

Xem thêm Đầu tư kinh doanh Shophouse – Hình thức đầu tư an toàn

Quá trình giải quyết đơn hàng trên sàn thương mại điện tử

Tại sao kinh doanh cửa hàng sale online?

Sai biệt dễ cảm nhận nhất của TMĐT so sánh với loại hình bán hàng truyền thống chính là sự thiếu vắng của một “cửa hàng vật lý”. TMĐT không cần một shop thật để trưng bày các sản phẩm được bán. hoạt động kinh doanh của bạn và trải nghiệm mua sắm của khách hàng được giải thoát khỏi những giới hạn, kìm hãm của cái shop vật lý đấy.

TMĐT có nhiều ưu thế hơn kiểu bán hàng truyền thống

Thứ nhất, các shop online không phải tốn một đồng nào để thuê mặt bằngtiền bạc mặt bằng có nhiều khi là một con số lố bịch, tăng giảm đột biến theo các ý niệm vô lý và tính toán ích kỷ của chủ đất. Nếu như là một startup nhỏ, vừa mới thành lập và tài chủ đạo hạn hẹp, bạn sẽ không tài nào có được một địa điểm đắc địa để buôn bán. Ngoài ra, tiền thuê chỗ mở cửa hàng có khả năng tăng giảm tùy vào tình hình bất động sản, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh.

Thứ 2người tiêu dùng có thể truy cập và mua hàng từ bất cứ đâu. cửa hàng vật lý yêu cầu người tiêu dùng đến tận nơi để coi và mua hàng, mỗi một cửa hiệu chỉ có hiệu quả trong một khu vực địa lý nhỏ hẹp. Còn với shop kinh doanh online. 

Xem thêm Có 200 triệu nên làm gì? Có nhất thiết phải là kinh doanh?

Cách quảng bá

Săn sóc và truyền bá gian hàng của mình.

* Cập nhật mặt hàng lên shop (hình ảnh, nội dung mô tả mặt hàngcái giá,…). Do đặc thù Trực tuyến là khách hàng không thử được nên càng nhiều thông tin thì người tiêu dùng càng hiểu sâu sản phẩm hơn và cảm giác an tâm hơn.

Cách truyền thông

Đối với shop online cách maketing trọng điểm là quảng cáo trên mạng. Bạn có thể sử dụng các tiện ích của Internet để quảng bá cho shop của mình. chẳng hạn như như sử dụng các mạng xã hôi, diễn đàn hoặc chuyên hơn thì mail truyền thông, mua truyền thông marketing của google.

Bạn nên sắp xếp thời gian Trực tuyến để giải đáp những câu hỏi thắc mắc của người tiêu dùng vào những thời điểm cố định như: 8 giờ, 10 giờ, 14 giờ, 21 giờ… tốt hơn cả là bạn cần phải Trực tuyến đều đặnbảo đảm việc cập nhật một lời phàn nàn khách hàng được liên tục.

Những kinh nghiệm mở shop online được tổng hợp từ rất nhiều vị doanh nhân hay các tiền boói trong nghề. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( websitenhaphang.com, ideas.com.vn,…)

Exit mobile version